Trang chủ Tư vấn luật Pháp luật doanh nghiệp Thủ tục thành lập công ty

Thủ tục thành lập công ty

HƯỚNG DẪN THỦ TỤC THÀNH  LẬP CÔNG TY CHI TIẾT NHẤT.

1. Tại sao phải thành lập công ty…?

2. Lợi ích khi thành lập công ty/doanh nghiệp…?

3. Các bước thành lập công ty thực hiện như thế nào….?

4. Hồ sơ thành lập công ty/doanh nghiệp gồm những tài liệu gì…?

5. Thủ tục thành lập công ty/ Thành lập doanh nghiệp như thế nào…?

6. Những loại thuế phải nộp khi công ty hoạt động…?

7. Quy trình thành lập công ty tại Luật An Bình…?

8. Tại sao nên chọn Luật An Bình khi thành lập công ty…?

9. Những việc cần làm ngay sau khi thành lập công ty…?

I. TẠI SAO PHẢI THÀNH LẬP CÔNG TY

Thành lập công ty là thủ tục quan trọng đầu tiên của nhà đầu tư bắt đầu khởi nghiệp kinh doanh. Mọi hành vi giao dịch kinh doanh với bạn hàng, đối tác phải được thực hiện thông qua một tổ chức có tư cách pháp nhân độc lập. Muốn gia nhập thị trường, kinh doanh chuyên nghiệp, muốn tạo dựng niềm tin với đối tác, khách hàng, nâng tầm uy tín, muốn phát triển sự nghiệp bền vững và muốn xây dựng thương hiệu mạnh thì bắt buộc phải thành lập công ty. Vì công ty là một tổ chức có tư cách pháp nhân độc lập, do vậy nhà đầu tư phải thành lập công ty để thực hiện kinh doanh.

II. LỢI ÍCH KHI THÀNH LẬP CÔNG TY – THÀNH LẬP DOANH NGHIỆP

Khi công ty thành lập hợp pháp sẽ được pháp luật bảo vệ, tránh được những rủi ro có thể xảy ra như: Tranh chấp tài sản; tranh chấp thương hiệu…,

Nhà đầu tư sẽ có một pháp nhân để giao dịch với đối tác khách hàng, tạo được niềm tin với khách hàng, dễ dàng quảng bá thương hiệu, sản phẩm, dịch vụ.

Công ty sau khi thành lập được sử dụng con dấu pháp nhân, có thể sử dụng con dấu ký kết hợp đồng với đối tác.

Công ty được sử dụng, phát hành hóa đơn tài chính.

Có tư cách pháp nhân, vay vốn Ngân hàng dễ dàng với nhiều gói lãi suất ưu đãi.

Công ty là đối tượng được hưởng nhiều chính sách hỗ trợ, ưu đãi do Nhà nước ban hành.

Ngoài ra còn rất nhiều lợi ích khác.

Thu-tuc-thanh-lap-cong-ty

Gọi Ngay – 0915 101 880 để được tư vấn – hỗ trợ

III. CÁC BƯỚC THÀNH LẬP CÔNG TY – THÀNH LẬP DOANH NGHIỆP

Bước 1: Lựa chọn loại hình công ty trước khi thực hiện thủ tục thành lập công ty.

Khi có ý tưởng thành lập công ty kinh doanh, chắc chắn bạn sẽ phân vân nên chọn loại hình công ty nào. Bạn sẽ đặt ra câu hỏi loại hình công ty nào mang lại lợi ích nhiều hơn, nên chọn thành lập loại hình công ty nào trong số: Công ty cổ phần; Công ty trách nhiệm hữu hạn một thành viên; Công ty trách nhiệm hữu hạn hai thành viên; Công ty hợp danh hay Doanh nghiệp tư nhân.

Vậy theo quy định của pháp luật, loại hình nào sẽ mang lại nhiều lợi ích nhất…?. Đây là câu hỏi của rất nhiều nhà đầu tư khi mới bắt đầu thành lập công ty khởi nghiệp.

Trên thực tế không có loại hình công ty nào có thể mang lại nhiều lợi ích hơn hẳn các loại hình công ty còn lại. Không phải ngẫu nhiên pháp luật thiết kế ra nhiều loại hình công ty như vậy. Mỗi loại hình công ty có những ưu điểm khác nhau. Luật doanh nghiệp thiết kế ra nhiều loại hình công ty như vậy để phù hợp chiến lược, kế hoạch kinh doanh của mỗi nhà đầu tư. Có nhà đầu tư có ý tưởng, mô hình kinh doanh phù hợp với loại hình công ty cổ phần, nhưng có nhà đầu tư lại có ý tưởng, mô hình kinh doanh phù hợp với loại hình công ty trách nhiệm hữu hạn.

Vậy lựa chọn loại hình công ty nào mang lại nhiều lợi ích nhất cho nhà đầu tư sẽ phụ thuộc vào ý tưởng và mô hình kinh doanh của từng nhà đầu tư. Bạn hãy tham khảo hướng dẫn dưới đây của Luật An Bình để lựa chọn cho mình một loại hình công ty phù hợp nhất:

a) Công ty cổ phần có đặc điểm gì…?

Công ty cổ phần là loại hình công ty trong đó vố điều lệ được chia thành nhiều phần bằng nhau và được gọi là cổ phần.

Cổ đông trong công ty cổ phần có thể là tổ chức, có thể là cá nhân.

Số lượng cổ đông tối thiểu là 03 cổ đông. Không giới hạn tối đa số lượng cổ đông. Có những công ty, những tập đoàn có đến vài nghìn thậm chí vài chục nghìn cổ đông.

Công ty cổ phần có quyền phát hành cổ phiếu, cổ phần để huy động vốn trong công chúng.

Công ty cổ phần có tư cách pháp nhận kể từ ngày cấp giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh.

Các cổ đông trong công ty cổ phần được quyền tự do chuyển nhượng cổ phần theo quy định của pháp luật.

Các cổ đông chịu trách nhiệm về các khoản nợ và các nghĩa vụ tài sản trong phạm vi số vốn đã góp vào doanh nghiệp.

b) Công ty trách nhiệm hữu hạn hai thành viên có đặc điểm gì…?

Công ty trách nhiệm hữu hạn hai thành viên là loại hình công ty có số lượng thành viên tối thiểu là 02 thành viên và số lượng thành viên tối đa không được vượt quá 50 thành viên.

Thành viên công ty có thể là tổ chức, có thể là cá nhân. Thành viên chịu trách nhiệm về các khoản nợ và các nghĩa vụ tài sản trong phạm vi số vốn đã cam kết góp vào công ty.

Công ty trách nhiệm hữu hạn hai thành viên không được phát hành cổ phần huy động vốn.

c) Công ty trách nhiệm hữu hạn một thành viên có đặc điểm gì…?

Công ty trách nhiệm hữu hạn một thành viên là loại hình công ty do một cá nhân hoặc một tổ chưc làm chủ sở hữu . Chủ sở hữu công ty chịu trách nhiệm về các khoản nợ và nghĩa vụ tài sản trong phạm vi số vốn đã góp trong phạm vi số vốn điều lệ công ty.

Công ty trách nhiệm hữu hạn 01 thành viên không được phát hành cổ phần.

Công ty trách nhiệm hữu hạn 01 thành viên có tư cách pháp nhân kể từ ngày được cấp giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh.

d) Công ty hợp danh có đặc điểm gì…?

Công ty hợp danh là loại hình công ty có hai thành viên làm chủ sở hữu chung công ty gọi là thành viên hợp danh. Thành viên hợp danh phải là cá nhân. Chịu trách nhiệm về các khoản nợ, các nghĩa vụ tài sản khác bằng toàn bộ tài sản của mình.

Ngoài thành viên hợp danh thì công ty còn có thêm thành viên góp vốn. Thành viên góp vốn có thể là cá nhân, có  thể là tổ chức. Chỉ chịu trách nhiệm về các khoản nợ, các nghĩa vụ tài sản khác trong phạm vi số vốn đã góp vào công ty.

Công ty hợp danh có tư cách pháp nhân kể từ ngày được cấp giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh.

Công ty hợp danh không được phát hành cổ phần hay bất kỳ loại chứng khoán nào khác.

đ) Doanh nghiệp tư nhân có những đặc điểm gì:

Doanh nghiệp tư nhân là loại hình doanh nghiệp do một cá nhân làm chủ sở hữu và tự chịu trách nhiệm đối với các khoản nợ, các nghĩa vụ tài sản của mình bằng toàn bộ tài sản của cá nhân.

Doanh nghiệp tư nhân không có tư cách pháp nhân, không được phát hành cổ phần hay bất kỳ loại chứng khoán nào khác.

Doanh nghiệp tư nhân không được góp vốn hay mua cổ phần của bất kỳ công ty nào khác

Mỗi một cá nhân chỉ được phép thành lập một Doanh nghiệp tư nhân duy nhất.

Như vậy căn cứ vào những đặc điểm phần tích trên Nhà đầu tư có thể lựa chọn được một loại hình công ty phù hợp nhất với ý tưởng và mô hình kinh doanh. Với kinh nghiệm tư vấn cho hơn 10.000 lượt khách hàng về thủ tục thành lập Công ty. Luật An Bình nhận thấy trên thực tế chủ yếu các nhà đầu tư lựa chọn thành lập một số loại hình công ty như: Công ty cổ phần; Công ty trách nhiệm hữu hạn hai thành viên; Công ty trách nhiệm hữu hạn một thành viên. Rất ít  khi có nhà đầu tư lựa chọn thành lập Công ty hợp danh hay Doanh nghiệp tư nhân.

thanh-lap-cong-ty

Hotline – 0915 101 880 tư vấn- hỗ trợ ngay lập tức

Bước 2: Lựa chọn đặt Tên công ty/Tên doanh nghiệp trước khi thực hiện thủ tục thành lập công ty

Sau khi lựa chọn được loại hình công ty mình thành lập. Bước tiếp theo nhà đầu tư sẽ phải lựa chọn tên cho công ty. Tên công ty là một phần rất quan trọng đối với mỗi nhà đầu tư. Tên công ty giúp phân biệt giữa công ty này với công ty khác và nó có ý nghĩa rất nhiều trong quá trình xây dựng thương hiệu của người kinh doanh. Khi đặt tên công ty cần chú ý đến một số vấn đề sau:

Tên công ty bao gồm có: Tên tiếng việt; Tên bằng tiếng nước ngoài và Tên viết tắt của doanh nghiệp

1) Tên tiếng Việt:

a) Tên tiếng việt bắt buộc phải có hai thành tố là: Loại hình doanh nghiệp và tên riêng của doanh nghiệp

Loại hình doanh nghiệp: Được viết là “công ty trách nhiệm hữu hạn” hoặc “công ty TNHH” đối với công ty trách nhiệm hữu hạn. Được viết là “công ty cổ phần” hoặc “công ty CP” đối với công ty cổ phần. Được viết là “công ty hợp danh” hoặc “công ty HD” đối với công ty hợp danh. Được viết là “doanh nghiệp tư nhân”; “DNTN” hoặc “doanh nghiệp TN” đối với doanh nghiệp tư nhân;

Tên riêng của doanh nghiệp: Tên riêng được viết bằng các chữ cái trong bảng chữ cái tiếng Việt, các chữ F, J, Z, W, chữ số và ký hiệu.

b) Tên doanh nghiệp bằng tiếng nước ngoài:

Là tên được dịch từ tên tiếng Việt sang một trong những tiếng nước ngoài hệ chữ La-tinh. Khi dịch sang tiếng nước ngoài, tên riêng của doanh nghiệp có thể giữ nguyên hoặc dịch theo nghĩa tương ứng sang tiếng nước ngoài.

c) Tên viết tắt của doanh nghiệp:

Là tên được viết tắt từ tên tiếng Việt hoặc tên viết bằng tiếng nước ngoài của doanh nghiệp.

thu-tuc-thanh-lap-cong-ty

Gọi Ngay- 0915 101 880 để được tư vấn – hỗ trợ

Bước 3: Trụ sở chính của công ty/doanh nghiệp

Nhà đầu tư có quyền lựa chọn và đặt công ty của mình tại một địa chỉ cụ thể sao cho thuận lợi và phù hợp với hoạt động kinh doanh. Trụ sở là địa chỉ liên lạc của doanh nghiệp khi cần thiết. Theo quy định của Luật doanh nghiệp, khi thành lập công ty phải kê khai địa chỉ chính xác đến phạm vi: Số nhà, ngách, hẻm, ngõ phố, phố, đường hoặc thôn, xóm, ấp, xã, phường, thị trấn, huyện, quận, thị xã, thành phố thuộc tỉnh, tỉnh, thành phố trực thuộc trung ương. (Ít nhất là đến đơn vị hành chính, thôn, đường phố. Nếu chỉ kê khai địa chỉ đến đơn vị hành chính: Xã, Phường, Thị trấn hoặc các đơn vị tương đương thì sẽ không được chấp thuận).

Bước 4: Lựa chọn đăng ký ngành nghề kinh doanh khi thực hiện thủ tục thành lập Công ty:

Doanh nghiệp có quyền lựa chọn ngành nghề kinh doanh phù hợp với định hướng, chiến lược, kế hoạch, sở trường kinh doanh của mình.

Khi thành lập công ty doanh nghiệp có thể đăng ký nhiều ngành nghề. Miễn sao các ngành nghề đó không bị pháp luật cấm.

Đối với một số ngành nghề kinh doanh có điều kiện thì doanh nghiệp chỉ được kinh doanh khi đáp ứng đủ điểu kiện theo quy định của pháp luật. (Ví dụ như: Ngành nghề cho thuê lại lao động; Bán đấu giá tài sản; Tư vấn pháp luật; Tư vấn du học; Trung tâm giới thiệu việc làm; Trung tâm đào tạo ngoại ngữ; Dịch vụ bảo vệ và một số ngành nghề khác)

Bước 5: Lựa chọn đặt vốn điều lệ công ty khi thực hiện thủ tục thành lập công ty.

Vốn điều lệ công ty là một vấn đề quan trọng khi thành lập công ty cần phải quan tâm đến. Bởi lẽ các chủ sở hữu sẽ phải chịu trách nhiệm trong phạm vi số vố đăng ký khi thành lập công ty.

Vốn điều lệ công ty cũng là một yếu tố có ảnh hướng đến thủ tục vay vốn ngân hàng khi cần thiết. Mặt khác vốn điều lệ công ty còn ảnh hưởng đến mức thuế môn bài công ty phải nộp hàng năm. Do vậy, khi thành lập công ty nhà đầu tư cần phải tìm hiểu kỹ và nên được tư vấn cụ thể.

Bước 6: Lựa chọn và cử người đại diện theo pháp luật Công ty.

Khi thực hiện thủ tục thành lập công ty, bạn phải thực hiện kê khai, đăng ký người đại diện theo pháp luật cho công ty. Vậy quý khách hàng thành lập công ty cần phải hiểu rõ người đại diện theo pháp luật công ty là gì, pháp luật quy định như thế nào về người đại diện theo pháp luật công ty để đăng ký người đại diện theo pháp luật cho phù hợp.

Pháp luật quy định người đại diện theo pháp luật của doanh nghiệp là cá nhân đại diện cho doanh nghiệp điều hành các hoạt động kinh doanh ký kết các hợp đồng, giao dịch nhân danh doanh nghiệp và thực hiện các quyền và nghĩa vụ phát sinh từ giao dịch của doanh nghiệp.

Đối với công ty trách nhiệm hữu hạn và công ty cổ phần có thể có nhiều người đại diện theo pháp luật. Trong trường hợp này Điều lệ công ty phải quy định rõ số lượng người đại diện theo pháp luật của công ty là bao nhiêu người. Quyền và nghĩa vụ cụ thể của từng người đại diện theo pháp luật. Mỗi người đại diện theo pháp luật sẽ được làm những công việc gì và phải chịu trách nhiệm, nghĩa vụ gì.

Doanh nghiệp phải bảo đảm luôn có ít nhất một người đại diện theo pháp luật cư trú tại Việt Nam. Nếu công ty chỉ có một người đại diện theo pháp luật thì người đó phải cư trú ở Việt Nam. Trường hợp không có mặt tại Việt Nam thì phải ủy quyền bằng văn bản cho người khác thực hiện quyền và nghĩa vụ của mình.

IV. HỒ SƠ THÀNH LẬP CÔNG TY – THÀNH LẬP DOANH NGHIỆP

Sau khi đã tìm hiểu đầy đủ thông tin về từng loại hình công ty. Về cách thức đặt tên công ty; ngành nghề kinh doanh và những vấn đề quan tâm khác. Quý khách hàng đã lựa chọn được cho mình một loại hình công ty phù hợp với ý tưởng, kế hoạch kinh doanh mình hướng đến.

Bước tiếp theo quý khách hàng cần thực hiện là: Chuẩn bị đầy đủ hồ sơ.Nộp hồ sơ đến Cơ quan đăng ký kinh doanh đề nghị cấp giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp và gia nhập thị trường.

Vậy hồ sơ thành lập từng loại hình công ty như thế nào. Quý khách hàng có thể tham khảo hướng dẫn cụ thể sau:

1) Hồ sơ thành lập công ty cổ phần

a) Giấy đề nghị đăng ký doanh nghiêp công ty cổ phần (Mẫu theo quy định)

b) Điều lệ công ty cổ phần.

c) Danh sách cổ đông sáng lập (Theo mẫu quy định).

(Trong danh sách ghi đầy đủ thông tin cá nhân của cổ đông sáng lâp)

d) Bản sao một trong các loại giấy tờ cá nhân sau:

+) Chứng minh nhân dân/Căn cước công dân/Hộ chiếu hoặc giấy tờ chứng thực cá nhân khác của cổ đông sáng lập và cổ đông là nhà đầu tư nước ngoài là cá nhân;

+) Nếu là tổ chức thì phải có quyết định thành lập, Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp hoặc tài liệu tương đương khác của tổ chức.

+) Văn bản ủy quyền; Căn cước công dân/Chứng minh nhân dân/Hộ chiếu hoặc  giấy tờ chứng thực cá nhân khác của người đại diện theo ủy quyền của cổ đông sáng lập là tổ chức.

+) Giấy chứng nhận đăng ký đầu tư đối với nhà đầu tư nước ngoài theo quy định của Luật đầu tư.

 (Lưu ý: Những giấy tờ do cơ quan có thẩm quyền nước ngoài cấp phải được hợp pháp hóa lãnh sự trước khi sử dụng tại Việt Nam)

2) Hồ sơ thành lập công ty trách nhiệm hữu hạn hai thành viên trở lên

a) Giấy đề nghị đăng ký công ty trách nhiệm hữu hạn (Theo mẫu)

b) Điều lệ công ty trách nhiệm hữu hạn

c) Danh sách thành viên.

(Trong danh sách ghi đầy đủ thông tin cá nhân của thành viên sáng lâp)

d) Bản sao các giấy tờ sau đây:

+) Chứng minh nhân dân/Căn cước công dân/Hộ chiếu hoặc giấy tờ chứng thực cá nhân khác của thành viên sáng lập và cổ đông là nhà đầu tư nước ngoài là cá nhân;

+) Nếu là tổ chức thì phải có quyết định thành lập, Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp hoặc tài liệu tương đương khác của tổ chức.

+) Văn bản ủy quyền; Căn cước công dân/Chứng minh nhân dân/Hộ chiếu hoặc giấy tờ chứng thực cá nhân khác của người đại diện theo ủy quyền của thành viên sáng lập là tổ chức.

+) Giấy chứng nhận đăng ký đầu tư đối với nhà đầu tư nước ngoài theo quy định của Luật đầu tư.

 (Lưu ý: Những giấy tờ do cơ quan có thẩm quyền nước ngoài cấp phải được hợp pháp hóa lãnh sự trước khi sử dụng tại Việt Nam)

3) Hồ sơ thành lập công ty trách nhiệm hữu hạn một thành viên.

a) Giấy đề nghị đăng ký công ty trách nhiệm hữu hạn (Theo mẫu)

b) Điều lệ công ty trách nhiệm hữu hạn.

c) Bản sao các giấy tờ sau đây.

+) Chứng minh nhân dân/Căn cước công dân/Hộ chiếu hoặc giấy tờ chứng thực cá nhân khác của chủ sở hữu.

+) Nếu chủ sở hữu là tổ chức thì phải có quyết định thành lập, Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp hoặc tài liệu tương đương khác của tổ chức.

+) Văn bản ủy quyền; Căn cước công dân/Chứng minh nhân dân/Hộ chiếu hoặc giấy tờ chứng thực cá nhân khác của người đại diện theo ủy quyền của chủ sở hữu là tổ chức.

+) Giấy chứng nhận đăng ký đầu tư đối với nhà đầu tư nước ngoài theo quy định của Luật đầu tư.

 (Lưu ý: Những giấy tờ do cơ quan có thẩm quyền nước ngoài cấp phải được hợp pháp hóa lãnh sự trước khi sử dụng tại Việt Nam)

4) Hồ sơ thành lập công ty Hợp danh.

a) Giấy đề nghị đăng ký công ty Hợp danh

b) Điều lệ công ty Hợp danh

c) Danh sách thành viên.

d) Bản sao các giấy tờ sau đây: Thẻ căn cước công dân, Giấy chứng minh nhân dân, Hộ chiếu hoặc chứng thực cá nhân hợp pháp khác của các thành viên.

e) Bản sao Giấy chứng nhận đăng ký đầu tư đối với nhà đầu tư nước ngoài theo quy định của Luật đầu tư.

5) Hồ sơ thành lập Doanh nghiệp tư nhân:

a) Giấy đề nghị đăng ký doanh nghiệp tư nhân

b) Bản sao một trong các giấy tờ sau: Thẻ căn cước công dân, Giấy chứng minh nhân dân, Hộ chiếu hoặc chứng thực cá nhân hợp pháp khác của chủ doanh nghiệp tư nhân.

V. TRÌNH TỰ THỰC HIỆN THỦ TỤC THÀNH LẬP CÔNG TY

1) Sau khi chuẩn bị xong hồ sơ loại hình công ty muốn thành lập. Người thành lập công ty hoặc người được ủy quyền soạn và nộp hồ sơ đăng ký thành lập công ty đến Phòng đăng ký kinh doanh tỉnh, thành phố nơi doanh nghiệp đặt trụ sở chính.

2) Sau khi tiếp nhận hồ sơ. Phòng đăng ký kinh doanh có trách nhiệm xem xét tính hợp lệ của hồ sơ đăng ký thành lập công ty. Cấp Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp trong thời hạn 03 ngày làm việc, kể từ ngày nhận hồ sơ.

3) Trường hợp từ chối cấp Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp. Phòng đăng ký kinh doanh thông báo bằng văn bản cho người thành lập công ty biết. Trong thông báo có nêu rõ lý do và các yêu cầu sửa đổi; bổ sung hồ sơ.

4) Trường hợp hồ sơ hợp lệ Phòng đăng ký cấp giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp cho người thành lập công ty. Trả kết quả cho người thành lập công ty thông qua Trung tâm hành chính công cấp tỉnh hoặc qua đường bưu điện nếu người thành lập công ty có yêu cầu trả qua đường bưu điện.

thu-tuc-thanh-lap-cong-ty

Gọi Ngay – 0915 101 880 để được tư vấn – hỗ trợ

VI. DỊCH VỤ THÀNH LẬP CÔNG TY TẠI LUẬT AN BÌNH.

Thủ tục thành lập công ty được pháp luật quy định rõ ràng, cụ thể, chi tiết. Ai cũng có thể tự mình tiến hành thực hiện thủ tục thành lập công ty. Nhưng đối với những người không có kinh nghiệm. Lần đầu tiên thực hiện thì thủ tục chắc chắn không hề đơn giản. Thậm chí còn gặp nhiều khó khăn trong quá trình thực hiện.

1) Những khó khăn có thể gặp phải là:

Họ không biết bắt đầu thực hiện thủ tục từ đâu. Soạn hồ sơ như thế nào…?

Họ phân vân không biết lựa chọn loại hình công ty nào thì phù hợp với ý tưởng kình doanh của mình. Lựa chọn đặt tên công ty như thế nào…?. Địa chỉ trụ sở công ty đặt ra sao…?. Cách ghi mã ngành nghề như thế nào cho đúng quy định.. vv. Công bố thông tin doanh nghiệp ở đâu…?

Trong quá trình nộp hồ sơ ai là người thụ lý giải quyết…?. Khi hồ sơ bị vướng mắc, cơ quan đăng ký kinh doanh yêu cầu sửa đổi, bổ sung thì gặp ai trong phòng đăng ký kinh doanh để giải quyết vấn đề..?

Khi được cấp giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh rồi, liên hệ với ai khắc dấu công ty..?. Thông báo sử dụng mẫu con dấu ở đâu….?.

Sau khi công ty được thành lập thì phải thực hiện những thủ tục thuế như thế nào…?.

Nếu tự thực hiện thủ tục thành lập công ty, bạn sẽ phải chạy đi, chạy lại rất nhiều lần đến cơ quan nhà nước thực hiện thủ tục. Chi phí đi lại, thời gian, công sức chắc chắc cũng không thể rẻ.

Không chỉ có vậy, còn rất nhiều vấn đề khác nữa người thực hiện thủ tục công ty có thể sẽ gặp phải.

Để làm thành thạo được thủ tục trên, đòi hỏi bạn phải có kiến thức về Luật doanh nghiệp; Luật thuế những vấn đê pháp lý liên quan khác và những kinh nghiệm thực tế đã từng trải qua. Bạn đã phải đã từng rất nhiều lần tự mình thực hiện thủ tục thành lập công ty.

Nhưng với Luật An Bình, tất cả các thủ tục trên chỉ mất 04 ngày để hoàn thành. Nếu quý khách hàng cần gấp, chúng tôi có thể hoàn thành các công việc trên trong 01 ngày.

Vậy, nên quý khách hãy liên hệ với Luật An Bình, chúng tôi sẽ hỗ trợ quý khách thực hiện thủ tục thành lập công ty để tiết kiệm thời gian, công sức và chi phí cho quý khách

Chúng tôi cam kết dịch vụ nhanh chóng, uy tín, chính xác và chi phí hợp lý nhất.

2) Quy trình, thủ tục thành lập công ty tại Luật An Bình thực hiện như sau:

a) Liên hệ sử dụng dịch vụ 

Quý khách có nhu cầu sử dụng dịch vụ thành lập công ty tại Luật An Bình. Hãy liên hệ với chúng tôi bằng những cách thức sau:

– Gọi điện theo số Hotline – 0915 101 880 – 0984 638 890 – 0977 333 832

– Gửi yêu cầu dịch vụ vào hòm thư: [email protected]

– Đến trực tiếp tại Công ty Luật An Bình tại các tỉnh thành:

+) Văn phòng tại Vĩnh Phúc:  Số 39, Phố Phan Văn Trác, KĐT Hà Tiên, Phường Liên Bảo, TP. Vĩnh Yên, Tỉnh Vĩnh Phúc.

+) Văn phòng tại Phú Thọ: Số nhà 3A, Ngõ 2259, đường Hùng Vương, Phường Nông Trang, TP. Việt Trì, Tỉnh Phú Thọ.

+) Văn phòng tại Bắc Ninh: Khu Xuân Ổ A, Phường Võ Cường, TP. Bắc Ninh, Tỉnh Bắc Ninh.

+) Văn phòng tại Bắc Giang: Đường Hùng Vương, P.Hoàng Văn Thụ, TP. Bắc Giang, Tỉnh Bắc Giang.

b) Tiếp nhận yêu cầu và tư vấn thủ tục thành lập công ty.

Sau khi nhận được yêu cầu tư vấn. Căn cứ vào nhu cầu, ý tưởng, kế hoạch kinh doanh của quý khách hàng. Luật sư của chúng tôi sẽ tiến hành tư vấn cho khách hàng lựa chọn loại hình công ty. Lựa chọn tên doanh nghiệp. Tư vấn về địa chỉ trụ sở công ty. Ngành nghề kinh doanh. Tư vấn đặt vốn điều lệ.

Những nội dung tư vấn chắc chắn sẽ phù hợp với nhu cầu, ý tưởng; kế hoạch kinh doanh của quý khách hàng.

Đồng thời đội ngũ luật sư của Luật An Bình sẽ tư vấn cho khách hàng toàn bộ những vấn đề khác liên quan đến thành lập công ty.

c) Nhận ủy quyền đại diện cho khách hàng thực hiện thủ tục thành lập công ty.

Sau khi tiếp nhận yêu cầu và tư vấn cho quý khách hàng. Luật An Bình có thể nhận ủy quyền đại diện cho khách hàng thực hiện toàn bộ thủ tục thành lập công ty tại Phòng đăng ký kinh doanh. Kể từ khi khách hàng ủy quyền; Luật An Bình sẽ thực hiện toàn bộ các công việc sau:

+) Trên cơ sở thông tin do quý khách hàng cung cấp. Luật An Bình sẽ soạn một bộ hồ sơ đầy đủ theo quy định.  Sau khi soạn xong hồ sơ chúng tôi sẽ gửi cho khách hàng kiểm tra, duyệt hồ sơ trước khi nộp.

Trường hợp khách hàng có yêu cầu sửa đổi, bổ sung. Chúng tôi sẽ thực hiện việc sửa đổi bổ sung hồ sơ theo đúng ý kiến khách hàng và hướng dẫn khách hàng ký hồ sơ.

+) Luật An Bình đại diện cho khách hàng liên hệ nộp hồ sơ tại Phòng đăng ký kinh doanh

+) Theo dõi tiến trình xử lý hồ sơ tại Phòng đăng ký kinh doanh.

+) Nhận kết giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh

+) Công bố thông tin doanh nghiệp trên hệ thống đăng ký kinh doanh quốc gia.

+) Luật An Bình tiến hành khắc dấu Công ty và dấu chức danh Giám đốc công ty.

+) Công bố mẫu dẫu trên hệ thống thông tin đăng ký kinh doanh quốc gia.

d) Bàn giao kết quả, hồ sơ cho khách hàng.

Sau khi hoàn tất toàn bộ các thủ tục. Luật An Binh sẽ tiến hành bàn giao hồ sơ tại trụ sở công ty của khách hàng hoặc địa điểm khác theo yêu cầu của khách hàng.

Đồng thời Luật An Bình sẽ tư vấn và hỗ trợ tận tình cho khách hàng những vấn đề liên quan đến Luật thuế đối với hoạt động của doanh nghiệp.

VII. TẠI SAO CHỌN DỊCH VỤ THÀNH LẬP CÔNG TY TẠI LUẬT AN BÌNH.

Tại sao Luật An Bình lại có thể thực hiện thủ tục thành lập công ty một cách nhanh chóng nhất, chính xác nhất và chi phí hợp lý nhất.

1) Là công ty Luật uy tín, chuyên nghiệp, làm việc trách nhiệm, tận tình, chu đáo.

Luật An Bình là công ty uy tín, chuyên nghiệp. Đội ngũ luật sư, chuyên viên tư vấn của Luật An Bình có trên 12 năm kinh nghiệm, đã tư vấn và thực hiện thủ tục thành lập công ty cho hơn 10.000 doanh nghiệp trên phạm vi toàn quốc.

Đỗi ngũ luật sư, chuyên viên tư vấn tại Luật An Bình am hiểu sâu, rộng các lĩnh vực luật như: Luật doanh nghiệp; Luật thuế, kế toán; Luật đất đai; Luật sở hữu trí tuệ. Nên có thể tư vấn chi tiết, cụ thể và tốt nhất cho khách hàng.

2). Luật An Bình hỗ trợ khách hàng thực hiện toàn bộ các thủ tục thành lập công ty:

a) Tư vấn; Soạn hồ sơ.

b) Đại diện liên hệ nộp hồ sơ; theo dõi xử lý hồ sơ.

c) Nhận kết quả đăng ký kinh doanh;

d) Công bố thông tin doanh nghiệp trên cổng đăng ký kinh doanh quốc gia.

đ) Khắc dấu công ty; Dấu chức danh Giám đốc cho khách hàng.

e) Thông báo sử dụng mẫu con dấu cho quý khách hàng trên cổng đăng ký kinh doanh.

f) Bàn giao kết quả tại địa chỉ theo yêu cầu của khách hàng.

3). Thời gian thực hiện thủ tục thành lập công ty nhanh chóng, hồ sơ đơn giản

Thời gian thực hiện thủ tục thành lập công ty tại Luật An Bình luôn nhanh chóng, thủ tục đơn giản nhưng vẫn đảm bảo đúng quy định của pháp luật.

Toàn bộ các thủ tục trên Luật An Bình thực hiện trong thời gian 04 ngày, kể từ ngày quý khách hàng ký hồ sơ và chuyển lại cho Luật An Bình.

Nếu quý khách hàng cần gấp, Luật An Bình có thể hỗ trợ quý khách thực hiện các thủ tục trên trong thời hạn 01 ngày.

4). Chi phí dịch vụ thành lập công ty tại Luật An Bình hiện nay là hợp lý nhất.

Chúng tôi cam kết chi phí dịch vụ thành lập công ty tại Luật An Bình là chi phí hợp lý nhất trên thị trường hiện nay. Tùy vào gói dịch vụ quý khách hàng sử dụng làm nhanh trong 01 ngày, hay thực hiện thủ tục trong thời gian 04 ngày sẽ có những mức phí khác nhau.

Để biết thêm thông tin vê phí dịch vụ; quý khách vui lòng liên hệ với chúng tôi để nhận báo giá chi tiết

Với quy trình thực hiện thủ tục thành lập công ty như trên, quý khách hàng sẽ tiết kiệm được rất nhiều thời gian, chi phí đi lại để thực hiện thủ tục thành lập công ty.

Đó chính là lý do quý khách nên lựa chọn sử dụng dịch vụ thành lập công ty tại Luật An Bình.

Hotline – 0915 101 880

Nếu quý khách có nhu cầu thành lập công ty, hay có bất cứ thắc mắc gì. Hãy liên hệ với Luật An Bình để được tư vấn và hỗ trợ ngay lập tức.

Liên hệ với chúng tôi

Hotline           :0915 101 880 – 0984 638 890 – 0977 333 832

Email              :[email protected]

Tham khảo thêm hướng dẫn thủ tục thành lập công ty.

Thủ tục thành lập công ty tại vĩnh phúc

Thủ tục thành lập công ty cổ phần

Thủ tục thành lập công ty TNHH một thành viên

Thủ tục thành lập công ty TNHH hai thành viên trở lên

Thủ tục thành lập doanh nghiệp tư nhân

Thủ tục thành lập chi nhánh công ty

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Liên hệ Luật Sư An Bình Liên hệ hỗ trợ qua Zalo Fanpage Facebook
0915.101.880